Ég į systur og bróšur.

Ég er afar žakklįt fyrir žaš aš viš systkinin eigum gott samband.

Ég sem er yngst var ašeins 16 įra žegar mamma okkar dó eftir langvinn veikindi. Og mikiš hef ég oft žurft aš stóla mig į stušning minna góšu systkina og alltaf hafa žau reynst mér vel.

Fyrir žaš er ég ęvarandi žakklįt.

Į hverju įri frį žvķ mamma okkar dó - langt fyrir aldur fram, höfum viš systkinin haldiš upp į afmęliš hennar. Stundum skeikar nokkrum dögum til eša frį en žaš er oft vegna žess aš afmęlisveislan hennar mömmu mišast oft viš žaš hvort bróšir minn sé ķ landi, en hann er sjómašur. Samt hefur hann misst af allnokkrum afmęlisveislum og ég af einni. Žaš var įriš sem ég bjó ķ Danmörku og mikiš saknaši ég fólksins mķns žį, jafnvel meira en į jólunum.

Ķ įr hefši mamma oršiš 79 įra og viš héldum fķna veislu en į nęsta įri stefnum viš į risaveislu ķ tilefni aš 80 įra afmęli hennar meš öllum afkomendunum aš įri.

Mamma var ašeins 44ra įra žegar hśn kvaddi žennan heim eftir langvinn veikindi. Žaš var ķ október sem hśn kvaddi. Viš börnin söknušum hennar alltaf og strax ķ nóvember žegar leiš aš afmęlisdeginum hennar įkvįšum viš aš halda veislu henni til heišurs.

Ég man lķka žegar hśn varš fertug, žį var hśn į Heilsuhęlinu ķ Hveragerši og viš fórum öll til hennar til žess aš fagna deginum hennar. Mér er žaš alveg sérstaklega minnisstętt aš žegar mig langaši ķ eitthvaš annaš en vatn aš drekka sagši mamma aš žaš vęri hęgt aš fį įvaxtasafa į įkvešnu borši. Žangaš skundaši hnįtan ég - hellti mér vęnan slurk af "įvaxtasafa" ķ glas og settist aš borši. Sķšan nokkru seinna įkvaš ég aš nś vęri tķmabęrt aš svala žorsta mķnum og tók mér stóran sopa af "įvaxtasafanum" sem žvķ mišur reyndist vera sżrš mysa. Ojojbjakk. Mér veršur alltaf hugsaš til žessarar sögu žegar ég les eša heyri sögur um žaš hvernig ķslendingar lifšu į fyrri öldum. Og er žakklįt fyrir žaš aš lifa hér og nś og žurfa ekki aš gera mér sżrša mysu aš góšu sem svaladrykk.

En žrįtt fyrir mysusoparaunir og slķkt ojbjakk, žį höfum viš systkinin spjaraš okkur nokkuš vel.

Kannski hefšum viš gert betur meš mömmu okkur viš viš - kannski var ķ žessum hóp Nóbelsveršlaunahafi - en žaš skiptir okkur ekki neinu ķ dag. Viš eigum öll mannvęnleg börn og sum okkar enn vęnlegri barnabörn. Viš leggjum žaš ķ dóm sögunnar. Og vegna žess aš viš vitum af hverju žau eru komin vitum viš aš žau munu spjara sig ķ óvissri og ókominni framtķš.

Eins og pabbi minn sagši alltaf "žaš veršur allt ķ lagi" 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Falleg hugvekja Sigrśn mķn.  Viš sem fjölskylda getum ekki veriš hamingjusöm aš fullu ef viš stöndum ekki saman ķ blķšu og strķšu.  Og aš virša fęšingardag móšur er fallegt og žegar žaš er oršiš aš įrlegri hįtķš er frįbęr.  Til hamingju meš fjölskylduna žķna

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 4.12.2011 kl. 10:03

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Tek undir meš Cesil minni kęr kvešja til žķn

Įsdķs Siguršardóttir, 4.12.2011 kl. 10:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband