Svangur žjónn eša falin myndavél?

Mašur lendir stundum ķ furšulegum uppįkomum sem fólk į jafnvel bįgt meš aš trśa aš geti veriš satt.  Eitt sinn lenti ég ķ einni slķkri į feršalagi į Ķtalķu, žegar ég var unglingur.

Viš vorum sex saman į götukaffihśsi ķ Napólķ.  Feršafélagar mķnir voru aš vęta kverkarnar meš kaffi eša bjór, en fįtt var ķ boši sem freistaši mķn, svo ég rölti yfir götuna til aš kaupa mér hamborgara ķ take away bśllu.  Svo žegar ég kem til baka meš minn girnilega hamborgara sest ég til boršs og panta mér drykk hjį žjóninum.  Sį kom aš vörum spori meš kókglas og um leiš og hann skilaši af sér drykknum, gerši hann sér lķtiš fyrir og beit risabita af hamborgaranum mķnum.

Žaš žarf ekki aš oršlengja žaš aš uppi varš fótur og fit viš boršiš, feršafélagar mķnir afar ósįttir viš framkomuna viš unglinginn, en žjónninn glotti bara. Aš sjįlfsögšu bauš ég svanga žjóninum aš éta žaš sem eftir var af hamborgaranum, sem hann žįši. 

Lķkast til var ętlun hans aš sżna meš žessu aš hann vęri ósįttur viš aš ég vęri aš snęša eitthvaš sem ekki var keypt į hans veitingastaš, en furšuleg ašferš til žess aš flestra mati.

Sagan endaši žannig aš ég var send aftur yfir götuna og nś til aš kaupa hamborgara handa öllum viš boršiš, enda ekki hęgt aš standast svona gómsętan skyndibita.

Žjónninn virtist alveg sįttur žegar ég mętti meš sex hamborgara, enda oršinn saddur og sęll og viš gįtum étiš žį ķ friši ķ žetta skiptiš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aumingja mašurinn, hann hlżtur aš hafa veriš vošalega svangur. Annars er gott aš žjónar geri svona lagaš ekki ķ dag. Ég er hrędd um aš afleišingarnar yršu atvinnuleysi į hįu stigi fyrir stétt žjóna ef žetta vęri algeng hegšun hjį žeim.

Gśsta sysir (IP-tala skrįš) 11.8.2008 kl. 10:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband