Hann į afmęli ķ dag

Jį, strįkurinn minn hann Steini į 15 įra afmęli ķ dag.  Mamman fjarri góšu gamni, enda žeir fešgar į Partillecup ķ Svķžjóš.  Žaš viršist svo ótrślega stutt sķšan hann var bara pķnupons en nśna er hann vaxinn okkur öllum ķ fjölskyldunni yfir höfuš og erum viš žó ekkert sérstaklega smįvaxin.

Dagurinn bśinn aš vera frįbęr hjį honum, fór žrisvar ķ rśssibana ķ Liseberggaršinum.  Žar hefši ég viljaš vera fluga į vegg, enda drengurinn ķ meira lagi lofthręddur.  Kannski manni takist aš draga hann ķ eitthvaš fjör ķ Tivoli World į Spįni ķ nęstu viku.  Ég spennufķkillinn lķt į žessar žrjįr rśssķbanaferšir hans ķ dag sem mikiš žroskamerki.  Rśssķbanaferšir eru jś alveg frįbęr spennulosun.

Til hamingju meš daginn elsku Steini minn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju meš strįkinn. Vonandi hefur hann įtt įnęgjulegan afmęlisdag śt ķ hinum stóra heimi

Gśsta systir (IP-tala skrįš) 3.7.2008 kl. 19:43

2 Smįmynd: Sigrśn Ašalsteinsdóttir

Takk fyrir kvešjuna eslku Gśsta mķn.  Ég er stolt af mķnum hann er aš gera žaš gott į Partille Cup,

Sigrśn Ašalsteinsdóttir, 5.7.2008 kl. 02:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband